Super Trader Thailand

่ซัน กระทรวงมาแล้วค่ะ อิป้าหามาเล่า ตลาดการลงทุนขณะนี้ ยังคงได้รับแรงกดดันจากหลายปัจจัย อาทิ ปัญหาเงินเฟ้อสูงทั่วโลก ราคาสินค้าปรับตัวขึ้นแต่ค่าแรงคงเดิม ปัญหาสินค้าการเกษตรและโภคภัณฑ์ที่พุ่งขึ้นส่งผลต่อต้นทุนการผลิตที่แพงขึ้น รวมทั้งอัตราดอกเบี้ยขาขึ้นที่ส่งผลต่อต้นทุนทางการเงินของบริษัทสูงขึ้น และเงินบาทอ่อนค่า

ล่าสุด Super Trader Republic จากการก่อตั้งของ ซัน – กระทรวง จารุศิระ ที่เป็นผู้ริเริ่มโครงการ ซุปเปอร์ เทรดเดอร์ ไทยแลนด์ (Super Trader Thailand) โครงการค้นหาเทรดเดอร์มืออาชีพครั้งแรกของประเทศไทย สบโอกาส เดินหน้าสร้างนักลงทุนมืออาชีพ ด้วยการเปิดสาขาใหม่ “สยามสแควร์” โค-เทรดดิ้ง สเปซ พื้นที่สร้างสรรค์การเรียนรู้ด้านการลงทุนรูปแบบใหม่ รองรับไลฟ์สไตล์นักลงทุนรุ่นใหม่ที่ใฝ่หาความรู้เพื่อเป็นเครื่องมือสามารถอยู่รอดในการลงทุน และทำคอมมูนิตี้นักลงทุนไทยแข็งแรงขึ้นในระยะยาว

และเป็นสาขาที่เชื่อมั่นว่า จะตอบโจทย์กลุ่มนักลงทุนคนรุ่นใหม่ได้สูงสุด เพราะตั้งอยู่ในศูนย์กลางใจกลางเมืองกรุงเทพฯ สามารถเข้าถึงบริการทางด้านการเงินได้ง่าย เดินทางสะดวก โดยได้ยินแว่ว ๆ มาว่า Super Trader Republic ตั้งเป้าหมายจะเพิ่มคอร์สทางด้านการลงทุนให้ครบทุกสินทรพย์การเงิน และเพิ่มจำนวนสมาชิกสาขาใหม่ให้ได้ 5,000 คน ในระยะเวลา 2 ปี

สำหรับ “สาขาสยามสแควร์” มีพื้นที่โดยรวมกว่า 700 ตร.ม. แบ่งพื้นที่เป็นห้องสัมมนาขนาดใหญ่ 120 ที่นั่ง และห้องทีมเทรด 30 ที่นั่ง รองรับการให้บริการสมาชิกรายปีได้มากกว่า 3,000 คนต่อปี นับเป็นจำนวนที่เหมาะสมเพื่อการดูแลที่ทั่วถึง และความเป็นพรีเมียมของผู้ใช้งาน ขณะเดียวกันยังมุ่งสร้างสังคมนักลงทุนที่มีคุณภาพให้กับสมาชิก ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่จะหมุนเวียนกันมาให้คำปรึกษาตลอดทั้งสัปดาห์

ซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพับบลิค เป็น Investment Academy ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี นับตั้งแต่ปีแรกที่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2559 โดยขณะนี้มีการพัฒนาคอร์สเรียนทางด้านการลงทุนเป็นระบบสมาชิกที่มีชื่อว่า Exclusive Membership All in one ซึ่งมี โค้ชพี่เลี้ยง คอยสอนทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติอย่างใกล้ชิด (Personal Trainer) มีโปรแกรมการเรียนอย่างเป็นระบบ สอนตั้งแต่พื้นฐานจนนำไปใช้งานได้จริง (SPTR Program) และมีการเทรดและวิเคราะห์ตลาดจากสถานการณ์จริง (Live Trade) ตั้งแต่ก่อตั้งจนปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกนักลงทุนที่ผ่านการเรียนกับ SPTR กว่า 3,000 คนแล้ว เพราะเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านการเงินการลงทุน และโค-เทรดดิ้ง สเปซ (Co-Trading Space) แห่งแรกของเมืองไทย

อย่างไรก็ตาม อิป้าเห็นแล้วยังอยากจะมาเรียนรู้เพิ่มด้วยเลยล่ะค่ะ เพราะด้วยประสบการณ์การลงทุนของ ซัน – กระทรวง ที่ประสบความสำเร็จมากกว่า 10 ปี และยังเป็นที่รู้จักของกลุ่มนักลงทุนในฐานะ “แชมป์แฟนพันธุ์แท้ตลาดหุ้นไทยในปี 2013” ก็การันตีความเป็นนักลงทุนมืออาชีพที่ใคร ๆ ก็อยากมาหาความรู้ด้วยอย่างแน่นอน…วันนี้ไปล่ะค่ะ…บ๊ายยยย

Facebook Comments