epahamalao

เปิดตัวโครงการ Supertrader Infinite ติดอาวุธนักลงทุนรอบด้าน สอนหุ้นไทย-หุ้นตปท.-ฟิวเจอร์ส-คริปโทฯ ครบถ้วน

Supertrader

มาแล้วค่ะ อิป้าหามาเล่า จากภาพรวมการลงทุนในปีนี้ว่า การลงทุนทั่วโลกมีความผันผวนจากปัจจัยลบหลายด้าน ทั้งวิกฤตเงินเฟ้อที่เป็นปัญหาทั่วโลก ส่งผลให้อัตราดอกเบี้ยกลับมาเป็นขาขึ้น รวมถึงปัจจัยลบจากความขัดแย้งทั้งระหว่างรัสเซีย- ยูเครน ที่เป็นตัวเร่งให้ราคาพลังงานปรับตัวสูงขึ้น นอกจากนี้ ยังมีประเด็นความขัดแย้งระหว่าง จีน กับสหรัฐอเมริกา ที่ยังต้องจับตามอง จากปัจจัยทั้งหมดจึงมองว่าการลงทุนในปีนี้

ซัน – กระทรวง จารุศิระ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ ซุปเปอร์เทรดเดอร์ โฮลดิ้ง ผู้ริเริ่มโครงการ ซุปเปอร์เทรดเดอร์ ไทยแลนด์ (Supertrader Thailand) แนะว่า นักลงทุนต้องเพิ่มความระมัดระวังและต้องแสวงหาความรู้ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดในการตัดสินใจลงทุนน้อยที่สุด ส่วนตลาดหุ้นไทยนั้น มองว่าครึ่งหลังของปีนี้ หุ้นกลุ่มที่น่าสนใจยังคงเป็นหุ้นปัจจัยพื้นฐานดี ที่ทนกับภาวะเศรษฐกิจได้และได้อานิสงส์จากการเปิดประเทศ เช่น กลุ่มส่งออก ที่ได้รับผลดีจากเงินบาทที่อ่อนค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มอาหาร กลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ กลุ่มโรงแรมและสายการบิน นอกจากนี้ยังมีกลุ่มสถาบันการเงิน ที่ได้รับผลดีจากเทรนด์ดอกเบี้ยขาขึ้น

อย่างไรก็ตาม โลกการลงทุนปัจจุบันต้องยอมรับว่ามีสินทรัพย์การลงทุนใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้น ตลาดการลงทุนมีความผันผวนค่อนข้างสูง และปัจจัยประกอบการลงทุนของแต่ละสินทรัพย์มีความแตกต่างกันบ้าง ขึ้นอยู่กับสินทรัพย์การลงทุนแต่ละประเภท ดังนั้น เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้มีโอกาสการเรียนรู้ จึงได้คิดจัดทำโครงการ Supertrader Infinite ซึ่งจะเป็นการรวบรวมความรู้จากทุกตลาด ไม่ว่าจะเป็นตลาดหุ้นไทย ตลาดหุ้นต่างประเทศ ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า(ฟิวเจอร์ส) และตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล การลงทุนใน คริปโทเคอร์เรนซี่ มาถ่ายทอดความรู้สู่นักลงทุนในโครงการเดียวที่ชื่อ Supertrader Infinite

“โลกของการลงทุนทุกวันนี้เชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวทุกสินทรัพย์ เช่น ช่วงที่ตลาดคริปโทฯ ผันผวนหนัก ส่งผลให้นักลงทุนขาดสภาพคล่อง มีการขายสินทรัพย์จากตลาดอื่น ๆ เพื่อไปเสริมสภาพคล่องจึงเป็นเรื่องจำเป็น ดังนั้น การจะลงทุนในสินทรัพย์ใดสินทรัพย์หนึ่งในโลกการลงทุนปัจจุบันอาจไม่ใช่คำตอบ นักลงทุนจึงจำเป็นต้องมีความรู้ในสินทรัพย์อื่น ๆ เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจการลงทุนมากยิ่งขึ้น ซุปเปอร์เทรดเดอร์

ซึ่งให้ความสำคัญสูงสุดกับการมีความรู้ก่อนการลงทุน เพราะเป็นเสมือนการติดอาวุธทางปัญญาให้กับนักลงทุนได้มีความรู้ก่อนลงสนามลงทุนจริง แต่ละโครงการที่เกิดขึ้น ภายใต้กลุ่มซุปเปอร์เทรดเดอร์ จึงเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ Pain Point นักลงทุน จนทำให้ ซุปเปอร์เทรดเดอร์ ไม่เป็นเพียงคอมมูนิตี้ที่รวบรวมเอานักลงทุนไว้มากที่สุดในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์กลางการรวบรวมนักลงทุนที่มีคุณภาพด้วย” นายกระทรวง กล่าว

และหากย้อนไปเมื่อช่วง 8 ปีที่แล้ว จากที่ ซุปเปอร์เทรดเดอร์ ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้แวดวงการลงทุนไทย ผ่านเรียลลิตี้แข่งขันการลงทุนในตลาดหุ้น ภายใต้ชื่อโครงการ Supertrader Thailand ซึ่งประสบความสำเร็จ จัดมาแล้วถึง 4 Season จนสามารถรวบรวมเอานักลงทุนในโครงการ เกิดเป็นคอมมูนิตี้นักลงทุนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทำให้ ซุปเปอร์เทรดเดอร์ สามารถต่อยอดสร้างพื้นที่การเรียนรู้การลงทุนในรูปแบบสมาชิก เป็น Investment Academy

โดยมีการเรียนการสอนและถ่ายทอดความรู้ ในการลงทุนในรูปแบบที่มี Personal Trainer ลักษณะการเรียนแบบประกบนักลงทุน ภายใต้การดูแลของบริษัท ซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพับบลิค จำกัด (Super Trader Republic หรือ SPTR) ศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านการเงินการลงทุน ที่สามารถผลักดันและพัฒนาศักยภาพนักลงทุนจนเป็นนักลงทุนมืออาชีพได้

ด้านชัยธวัฒน์ เจริญพุทธิพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซุปเปอร์เทรดเดอร์ อินฟินิต จำกัด (Supertrader Infinite) บอกว่า Supertrader Infinite คือ เรียลลิตี้การเฟ้นหา “Infinite Trader” ภายใต้แนวคิด “จักรวาลแห่งการลงทุนไร้ขีดจำกัด” (The Universe of Infinite Investment) เป็นโครงการที่รวบรวมความรู้ด้านการลงทุนไว้อย่างครบครัน ทั้งตลาดหุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ ฟิวเจอร์ส และคริปโทฯ ที่จะมาพร้อมหลักสูตรการเรียนการสอนเข้มข้น ให้ได้เรียนจริง เทรดจริง ถอดรหัสเคล็ดวิชา 53 บทเรียน จากวิทยากรที่ทำงานในวงการและเป็นนักลงทุนในสนามจริงจาก 4 ตลาด มาถ่ายทอดความรู้ตลอดระยะเวลาโครงการ 1 ปีเต็ม

โดยโครงการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2565 จนถึง 30 พฤศจิกายน 2565 ผู้สมัครทุกท่านจะได้รับสิทธิ์ในการแข่งขันวัด Performance ด้วยพอร์ตการลงทุนจริง เพื่อรับรางวัลความสำเร็จ รับสิทธิ์ชิงรางวัลใหญ่ รถยนต์ไฟฟ้า TESLA MODEL 3 และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท และสิ่งสำคัญคือการได้รับโอกาสต่อยอดอาชีพในสายการลงทุนได้ร่วมงานกับกลุ่ม Supertader สำหรับค่าลงทะเบียนจะอยู่ที่ 21,000 บาท หรือ คิดเป็นค่าเรียนต่อครั้งเพียงครั้งละประมาณ 396 บาท สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/QhBkIwA

หลังจากที่ได้เปิดรับสมัครเพียงไม่นานปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากผู้ที่ต้องการเพิ่มศักยภาพให้กับตนเองเป็นจำนวนเกือบ 2,000 ราย การเปิดตัวของ Supertrader Infinite จึงไม่ใช่เป็นเพียงสนามแข่งขันเท่านั้น แต่เป็นแหล่งความรู้ ฝึกฝนให้นักลงทุนจากกูรู 4 ตลาดมารวมอยู่ในที่เดียว ด้วยหลักสูตรที่เข้มข้น ทั้งภาคทฤษฎีและการลงมือปฏิบัติจริง จนพัฒนาสู่ทักษะการลงทุนที่สมบูรณ์แบบ มีการเรียนการสอนทั้ง On site และ Online โดยสถานที่เรียน On site มีขึ้นสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00-17.00 น.ที่ Supetrader Infinite สยามสแควร์ ซอย 5 ชั้น 4 ตึกธนาคารกรุงเทพ (ตรงข้ามสยามพารากอน) หรือ เลือกเรียนย้อนหลังผ่านคลิปออนไลน์ทางเวปไซด์ได้เช่นกัน…วันนี้ไปล่ะค่ะ…บ๊ายยย

Facebook Comments
Skip to toolbar