เปรมชัย

มาแล้วค่ะ อิป้าหามาเล่า วันนี้ขอเม้าท์มอยซ์ เรื่องนี้หน่อยนะค่ะ…ไทม์มิ่ง มันได้นะ ตัวเองง..ปักหมุดกันเลยนะค่ะ วันพุธที่ 25 เมษายน 2561 เวลา 13.30 น. ที่ อาคารคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 3 โรงแรมรามาการ์เด้นส์ เขามีงานใหญ่บิ๊กบึ้ม บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ (ITD) ของอีตา เปรมชัย เขานัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2561 ใครถือหุ้นตัวนี้ไปร่วมแจมได้นะค้า..

จับตาประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2561

การประชุม ก็เดิมๆ เหมือน ทุกที่แหละค่ะ หลักๆ คือพิจารณารับทราบรายงานผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในรอบปี 2560…ฯลฯ แต่ที่สำคัญมากๆเห็นจะเรื่องของบิ๊กบอสของค่ายนี้ พรานใหญ่ยุค4.0 นามว่า อีตา “เปรมชัย กรรณสูต”นี่และค้าาา ที่ ปัจจุบันเขา เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ มีหุ้นเป็นอันดับที่ 1 กว่า 785 ล้านหุ้น คิดเป็น 14.88% มูลค่า 2พันกว่าล้านบาท

เปรมชัย

ก่อนหน้านี่ ทาง ก.ล.ต.เคยระบุเป็นเรื่องส่วนตัวและยังไม่พบว่ามีส่วนใดเกี่ยวข้องกับการบริหารงานของบริษัทจดทะเบียน…ขณะที่ สถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ชี้ขัดๆว่า ว่า พฤติกรรมส่วนตัวว่าไปตามกระบวนการยุติธรรม ส่วนที่เกี่ยวข้องกับบริษัทจดทะเบียนในฐานะที่เป็นกรรมการผู้จัดการ ต้องชี้แจงเรื่องนี้ให้คณะกรรมการของบริษัททราบ เพื่อดำเนินการ

เปรมชัย

…และตามคาด บอร์ดอิตาเลียนไทย แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่องนี้ ต้องรอศาลตัดสิน และตามหลักกฎหมายยังถือว่า อีตา เปรมชัย นี้ ยังบริสุทธิ์ผุดผ่องนะจ้า ..เรื่องนี่เห็นผู้หลักผู้ใหญ่บางคนบอกว่ายัง”พอมีทาง” กระตุ้นต่อมสำนึกได้บ้าง ในช่วงวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้น นี่แหละ ที่ผู้ถือหุ้นจะอาศัยสิทธิสอบถามในที่ประชุมเลย ว่า เรื่องแบบนี้จะเอายังไง จะปลดอีตาเปรมชัย หรือไม่ อย่างไร?

เปรมชัย

ตามไปดูไทม์ไลน์กันสักนิดนะค่ะเริ่มจาก 6 ก.พ. 2561จับกุม นายเปรมชัย กับพวก รวม 4 จากนั้น 19 เม.ย. 2561 ครบฝากขังครั้งที่ 6 ( 72 วัน ) และในวันที่ 1 พ.ค. 2561 จะครบฝากขัง ครั้งที่ 7 ( 84 วัน ) ผลัดสุดท้าย นะค่ะ แปลว่าต้นเดือน พ.ค. จะรู้กันเสียทีละค่ะว่าอัยการจะส่งฟ้อง อีตาเปรมชัยและพวกในข้อหาไหนบ้าง

ก่อนจบ ไปดูโปรไฟล์ แจ่มๆ ของค่ายนี้กันนะค่ะ … ITD จัดเป็นผู้รับเหมาเบอร์ 1 ของประเทศไทย มีมูลค่างานในมือ (Backlog) ประมาณ 300,000 ล้านบาท ที่ผ่านมาจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ด้วยทุนจดทะเบียน

เปรมชัย

2,500 ล้านบาท ในปี 2537 ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 6,337.92 ล้านบาท ชำระแล้ว 5,279.84 ล้านบาท มีมูลค่าตลาด 83,000 ล้านบาท..

25 เมษายน 2561 มาดูว่า อีตา เปรมชัย จะผ่านมรสุมผู้ถือหุ้นไปได้อย่างไร กันนะค้าาาาา …ไปละ..บ๊ายยย
——————————————
ติดตามที่ :
? Website : www.epahamalao.com
? Facebook : www.facebook.com/epahamalao
? Instagram : www.instagram.com/epahamalao
? Twitter : www.twitter.com/epahamalao

#หุ้น #กองทุนรวม #fund #set #Mutualfund #epahamalao #อิป้าหามาเล่า #ตลาดหุ้น #ตลาดหุ้นไทย #mai #เสือดำ #เปรมชัย #ITD #อิตาเลียนไทย

Facebook Comments