ชาญอิสระ

โครงการบ้านอิสสระ บางนา โครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ซึ่งพัฒนาโดยกลุ่มชาญอิสสระ ชวนเปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบเอ็กซ์คลูชีพ บ้านดีไซน์ใหม่ ไซส์พิเศษ กับบ้าน Type S : Salvia ราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวบ้านตัวอย่าง Type D : Davidia ราคาเริ่มต้น 46 ล้านบาท ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน พร้อมการนำนวัตกรรมต่างๆ เข้ามาใช้ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบาย คุ้มค่า และปลอดภัยต่อการพักอาศัยให้มากที่สุด

โดยมีบริษัทชั้นนำอย่าง บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) เป็นผู้รังสรรค์งานออกแบบบ้าน ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยร่วมกันของทุกเจนเนอเรชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The New Legacy of Freedom” ออกแบบโดยถ่ายทอดแนวคิดผ่านความเป็น Modern Tropical House ที่ทำให้เกิดความรู้สึกอยู่สบายน่าพักอาศัย มีความเรียบง่ายตามวิถีของคนยุคใหม่ ยึดหลักการของธรรมชาติและประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบอิสระที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น

สำหรับบ้านดีไซน์ใหม่ ไซส์พิเศษ โครงการได้เปิดตัว 2 Type ภายใต้ชื่อแบบบ้าน Salvia สูง 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 250 ตร.ม. บนเนื้อที่ 100 ตร.ว. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขก ห้องนั่งเล่นครัว Pantry ครัวไทย และห้องแม่บ้าน 1 ห้อง ราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท

และแบบบ้าน Davidia ที่ได้ทำการเปิดตัวบ้านตัวอย่างให้เข้าชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ สูง 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 380 ตารางเมตร บนเนื้อที่ 100 – 120 ตารางวา ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ครัว Pantry ส่วนแม่บ้านมีครัวไทย และห้องแม่บ้าน 1 ห้อง ราคาเริ่มต้น 46 ล้านบาท

สำหรับบ้านตัวอย่าง Type Davidia ตกแต่งภายในโดยบริษัท ภวรินทร์ จำกัด สร้าง Mood & Tone ของบ้านโดยรวมให้เป็นสไตล์ Modern Style ที่สร้างบรรยากาศให้แตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ใช้สอยภายใต้ Concept Cozy & Luxury ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้เกือบทั้งหมดจะเป็น Style Modern ช่วยสร้าง Shape และ Detail แบบ Antique มา Mix and Match อย่างลงตัว เพื่อสร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่น น่าอยู่และโก้หรู โดยยึดโทนสีและลวดลายในแต่ละห้องด้วยการคำนึงจากการใช้งานโดยจำลองชีวิตผู้อยู่อาศัยมาใช้ในงานออกแบบ

บ้านแบบใหม่ทั้ง 2 Type เป็นแบบบ้านที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าครอบครัวขนาดกลาง รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการขยับขยายครอบครัวออกมาอยู่เอง ภายใต้การดีไซด์ตกแต่งที่เป็น Modern Style สร้างบรรยากาศการตกแต่งให้มีความแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ใช้สอย

ภายใต้แนวคิด Cozy & Luxury พร้อมมีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็น Style Modern มี Shape และ Detail แบบ Antique มา Mix and Match อย่างลงตัว เพื่อสร้างบรรยากาศให้บ้านออกมาดูอบอุ่น น่าอยู่ และโก้หรู เน้นการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของ ธรรมชาติล้อมบ้าน ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นความเขียวขจีของต้นไม้ แสงธรรมชาติ ด้วยการดีไซน์โครงการที่เน้นโล่งโปร่งสบาย ได้วิวธรรมชาติทุกมุมมอง อีกทั้งยังนำแนวคิด “พลังงาน (Energy)” และ “หลักการของธรรมชาติ (Principles of Nature)” มาใช้เพื่อให้เกิดสภาวะน่าสบาย (Comfort Zone) นอกจากนี้มีการใช้กระจกสูงจากระดับพื้นถึงฝ้า เพื่อให้ภายในบ้านสามารถรับแสงจากธรรมชาติมากขึ้น และยังเป็นการช่วยลดการใช้พลังงาน ไฟฟ้า

นอกจากนี้มีการออกแบบชายคาที่ยื่นยาว 1.20 เมตร และองค์ประกอบตกแต่งที่มีลักษณะเหมือน “ท่อนไม้ซุง” สามารถช่วยลดพลังงานความร้อนที่เกิดขึ้นในอาคารได้ถึง 25% เมื่อเทียบกับบ้านโครงการอื่นที่มีปริมาณกระจกเท่ากัน ซึ่งทำให้พื้นที่ภายในบ้านได้รับแสงธรรมชาติ แต่ไม่รู้สึกร้อน พร้อมกันนี้ยังออกแบบให้การเชื่อมต่อพื้นที่ใช้สอยภายในและภายนอกบ้าน ทำให้เกิดเป็นพื้นที่ ใช้สอยร่วมของบ้านที่เกิดเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกิจกรรมของคนในครอบครัว ทั้งยังเป็นการระบายอากาศให้กับตัวบ้านและช่วยประหยัดพลังงานจากการใช้เครื่องปรับอากาศได้

นอกจากนี้ทุกห้องยังถูกออกแบบให้คำนึงถึงการถ่ายเท อากาศที่ดี โดยมีช่องหน้าต่าง 2 ด้าน เพื่อให้ลมพัดผ่านได้ทั่วห้อง นอกจากนี้ถึงไซส์ของบ้านจะเล็กลง แต่การออกแบบยังให้ความสำคัญกับ Universal Design เพื่อตอบโจทย์ผู้สูงอายุ หรือผู้ใช้วีลแชร์ โดยมีการทำทางลาดเอียงสำหรับเข้าบ้าน พร้อมมีการออกแบบคลับเฮาส์ที่โอ่โถง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนสที่ทันสมัย รวมถึงโซน Amphitheater ที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ของแต่ละครอบครัว และลู่วิ่งรอบหมู่บ้าน สวนที่ร่มรื่นช่วยให้เวลาแห่งการพักผ่อนสมบูรณ์แบบ สำหรับครอบครัว

สำหรับโครงการบ้านอิสสระ บางนา นับเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่น่าสนใจ เนื่องจากทำเลดังกล่าวได้มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางคมนาคมที่สามารถวิ่งเข้ากรุงเทพฯ ชั้นในได้อย่างรวดเร็ว หรือในทางกลับกันยังเป็นเกทเวย์วิ่งออกสู่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือย่านอุตสาหกรรมได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มขึ้น อาทิ เมกาซิตี้ บางนา หรือโครงการในอนาคตอย่างแบงค็อก มอลล์ ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาพื้นที่พาณิชยกรรมขนาดใหญ่ ใกล้โรงเรียนนานาชาติอีกด้วย

โครงการ “บ้านอิสสระ บางนา” ตั้งอยู่บนพื้นที่ ประมาณ 24 ไร่ บริเวณถนนบางนา-ตราด กม.8 บนพื้นที่ดินขนาด 100 – 238 ตารางวา มีจำนวน 44 แปลง มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 250 – 697 ตารางเมตร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮาส์ ฟิตเนส Amphitheater สระว่ายน้ำระบบเกลือโอบล้อมด้วยความเขียวขจีของสวน

Facebook Comments